Thực hành 5 phút mỗi buổi sáng, có ngay làn da căng mịn trong 10 ngày

Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc và có một làn da đẹp là cách được nhiều người ưu tiên thực hiện. Cách này vừa đơn giản lại tiết kiệm, giúp bạn có được làn da căng mịn trong 10 ngày.

Rửa mặt đúng cách giúp da căng mịn rõ rệt

Cách này tưởng chừng như đơn giản nhưng nhiều người vẫn thưởng hay bỏ qua sự quan trọng của bước này. Sau một đêm thức giấc, trên mặt của chúng ta xuất hiện nhiều vi khuẩn, dầu, chính vì vậy, các bạn phải biết cách chăm sóc da. Rửa mặt bằng nước ấm, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong và ngươc lại. Lưu ý, chỉ cần làm trong 5 phút là bạn sẽ thấy da mình căng mịn hơn.

Mặt nạ dầu dừa làm da căng mịn trông rất tự nhiên

dau-dua-lam-cang-min-da-mat
Sử dụng mặt nạ dầu dừa mỗi buổi sáng.

Dầu dừa từ xưa đến nay vẫn luôn là nguyên liệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tinh dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao, dưỡng ẩm cho da. Các loại axit béo có trong dầu dừa rất tốt cho làn da, tác động lên những vùng da nhăn nheo, lão hóa giúp bôi trơn, cung cấp nhiều vitamin cho da. Nếu thực hiện massage đều đặn mỗi sáng, bạn sẽ có một làn da căng mịn trong vòng 10 ngày.

Làm kem làm căng da mặt tự nhiên

Chỉ với 1 số nguyên liệu tự nhiên đơn giản như: sữa chua, trà xanh, lòng trắng trứng, bạn đã có ngay mặt nạ đơn giản mà không phải tốn tiền mùa mỹ phẩm.

Cho hỗn hợp bột trà xanh nguyên chất cùng 2 thìa sữa chua không đường và 1 lòng trắng trứng gà vào trộn. Bạn có thể thêm dầu ô liu rồi thoa đều lên mặt để chống hỗn hợp, làm căng mịn làn da một cách tự nhiên trong vòng 10 ngày.

Phương pháp căng da mặt tự nhiên tại nhà dù mang lại hiệu quả nhưng bạn cần đầu tư thời gian và kiên trì thực hiện. Để trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn và vùng da chảy xệ hiệu quả, giúp da căng mịn nhanh chóng, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng cơ da mặt với công nghệ Nano vàng 24K và Hydro non mới nhất 2017 của Trung tâm thẩm mỹ CosMedical Clinic. Công nghê này sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt, giúp da căng mịn nhanh chóng sau lần điều trị đầu tiên.

Xem thêm: Phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên hiệu quả

——–

Trung tâm thẩm mỹ CosMedical Clinic cam kết sử dụng công nghệ cao trong liệu trình điều trị chăm sóc da. Các bài tư vấn tin thẩm mỹ và các bài dịch vụ được phổ biến tại website CosMedical Clinic chỉ mang tính chất tham khảo. Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

————-

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao CosMedical Clinic